มอบตัวแล้ว!! พนักงาน กสิกร รับฝากเงิน 8 หมื่น ล่าสุดเข้าพบตำรวจ แต่พอเห็นหน้าแล้วอึ้ง นี่มัน...


ยังคงเป็นประเด็นค้างคาใจสำหรับกรณีที่ นายวชิระ อริยะพงษ์กรณ์ พนักงานร้านจำหน่ายอาหารสัตว์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังจากที่นำเงินของนายจ้าง จำนวน 8 หมื่น ไปเข้าบัญชีที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยนาท แต่พนักงานออกสลิปรายการรับฝากให้แค่ 40,000 บาท  แต่หลังจากที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าพนักงานแยกเงินออกเป็น 2 ส่วน แล้วนำไปเข้าเครื่องนับเพียงส่วนเดียว จึงเกิดข้อสงสัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ล่าสุดวันที่  23 มิถุนายน 2560  พนักงานหญิงของธนาคารกสิกรไทยคนดังกล่าว ได้เดินทางเข้ามอบตัวยังสถานีตำรวจภูธรวัดสิงห์ พร้อมด้วยผู้จัดการสาขา และทนายความ เพื่อพบกับ พ.ต.ท.สุทัศน์ นาคพงศ์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน และรับทราบข้อกล่าวหา โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์หรือข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน

โดยทนายความได้บอกแค่ว่าพนักงานหญิงคนดังกล่าวจะให้ข้อมูลผ่านทางฝ่ายสื่อสารองค์กรของธนาคารเท่านั้น และทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำเบื้องต้นแล้วปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะนัดสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้งในภายหลัง พร้อมทั้งเปิดเผยว่าทางธนาคารสาขาที่เกิดเหตุได้ส่งคลิปภาพไปยังสำนักงานใหญ่เพื่อนำเข้าโปรแกรมเพิ่มความคมชัดเจน และจะนำมาแสดงต่อพนักงานสอบสวนเป็นหลักฐานทางคดีเพิ่มเติมต่อไป

ทีมา      http://www.poskhao.com/2017/06/8.html?m=1

Comments