ขนลุกซู่! ชาวบ้านแห่ทำบุญ อุทิศบุญกุศลให้กับ "น้องรุ้ง" จู่ๆ ศพชายปริศนาลอยมากตามคลอง ใกล้จุดพบศพน้องรุ้ง ชาวบ้านลือกันแซด!


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 25 มิถุนายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางเสาธง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหาร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบศพชายไทยที่พบศีรษะลอยเหนือผิวน้ำกลางคลองเจริญราษฎร์ หรือคลองผู้เฒ่า ถนนเทพารักษ์ ขาออก หลักกิโลเมตรที่ 22 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการเจ้าหน้าที่จึงใช้เรือเข้าไปนำศพเข้ามาที่ตลิ่งเพื่อตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นชายไทยไม่ทราบชื่อ ไม่มีเอกสารใดๆ ติดตัว อายุประมาณ 30-40 ปี ไว้หนวดเครา ผมรองทรง ผิวดำแดง สูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร สวมเสื้อโปโลสีดำ สวมกางเกงคล้ายกับบล็อกเซอร์สีน้ำเงินดำ สวมถุงเท้าสั้นสีดำ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ท่ามกลางความสนใจจากประชาชนในพื้นที่จำนวนมากต่างพากันมามุงดูเหตุการณ์จนทำให้เกิดการจราจรติดตัดบนถนนเทพารักษ์ ขณะที่ชาวบ้านต่างพากันวิจารณ์ไปต่างๆ นานา ถึงความเชื่อต่างๆ เนื่องจากที่เกิดเหตุเป็นคลองเดียวกันกับที่พบศพน้องรุ้งและในช่วงเช้าที่ผ่านมาชาวบ้านในชุมชนแห่งนี้ยังมีการจัดทำบุญเลี้ยงพระเช้าเพื่ออุทิศบุญกุศลให้กับน้องรุ้งตรงจุดเกิดเหตุด้วย ซึ่งผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงจึงมาพบศพชายท่านนี้

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันและถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับมอบร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเบื้องต้นที่รพ.บางพลีก่อนจะส่งต่อไปยังสถาบันนิติเวชรพ.ตร.และจะสอบสวนตามหาญาติต่อไป

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ



ทีมา   http://www.stationnewshot.com/2017/06/p205.html

Comments