เอาแล้วไง!! “เจ้าสาว” เฉลยความจริง หลัง ถูก “เจ้าบ่าว” ล้มงานแต่ง กลางคัน ปมค่าสินสอดไม่ครบ งานนี้ บอกเลยเงิบแรง !!

จากกรณีที่กลายเป็นประเด็นดังในโซเชียลฯอยู่ขณะนี้ สำหรับงานวิวาห์ล่มที่ จ.นครราชสีมา โดยมีการเปิดเผยว่า สาเหตุเพราะการพูดคุยตัวเลขค่าสินสอดที่ไม่ลงตัวกัน กระทั่งฝ่ายเจ้าบ่าวได้หอบขันหมากขึ้นรถกลับบ้านไป จนทำให้เจ้าสาวเป็นลม ล้มทับไปตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เบื้องต้นทราบว่า น.ส.เบญจภรณ์ วารีศรี อายุ 25 ปี บ้านเลขที่ 122 / 9 หมู่ 14 บ้านพุทรา ต.รังกาใหญ่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา เจ้าสาว และนายอดิเรก ชะดาจันทร์ อายุ 24 ปี ฝ่ายเจ้าบ่าวได้จัดงานแต่งงานขึ้นวันนี้ (24 มิ.ย.) แต่สุดท้ายงานกลับล่มไม่เป็นท่าจนต้องขึ้นโรงพักเพื่อแจ้งความดำเนินคดีนั้น สาเหตุเพราะ ช่วงนับเงินสินสอดปรากฏว่าในขันหมากมีเงินสดเพียง 5 หมื่นบาท และทองคำหนัก 1 บาท เงินสินสอดขาดไป 5 หมื่นบาท ผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายจึงได้ตกลงคุยกัน แต่ญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าวยืนยันว่าจะให้แค่นี้คือเงิน5หมื่น และทอง1บาท จะไม่มีการเพิ่มให้อีก ทำให้ฝ่ายเจ้าสาวไม่พอใจ ว่าทำไมถึงพูดแบบนี้ จึงให้ฝ่ายเจ้าบ่าวออกไปคุยปรึกษาหารือกันอีกครั้งที่หน้าบ้าน ฝ่ายเจ้าบ่าวออกไปนั่งคุยกันสักพักแล้วก็พากันเดินออกไปขึ้นรถและขับออกจากงานไป พร้อมกับนำเงินสินสอดและสร้อยคอทองคำรูปพรรณหนัก 1 บาทไปกด้วย นั้น

ต่อมาทางฝ่ายเจ้าสาวคือ น.ส.เบญจภรณ์ ได้เปิดเผยผ่านทางผู้สื่อข่าวว่า เป็นความเข้าใจผิดเรื่องตัวเลขสินสอด จากเดิมที่ตกลงกันที่ 1 แสนบาทและทอง 1 บาท แต่เจ้าบ่าวกลับยกสินสอดมาให้เพียง 5 หมื่นบาท ซึ่งตอนนี้ สินสอดก็ตกลงกันที่ 1 แสนบาทตามเดิม และทางฝ่ายญาติผู้ใหญ่ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และจะมีการจัดงานแต่งงานขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ส่วนเรื่องแจ้งความทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้รับแจ้งความ




ทีมา   http://www.poskhao.com/2017/06/blog-post_85.html

Comments